Làm Bằng Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên

Mình nhận làm bằng đại học tất cả các trường tại Thái Nguyên nói chung, Làm bằng đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên nói riêng, đảm bảo an toàn, gặp mặt giao dịch trực tiếp không lo lừa đảo. Bằng được làm từ phôi tem gốc, chữ kí sống, mộc nổi giống thật 100% không thể phân biệt, đảm bảo chất lượng uy tín, bao soi rọi công chứng toàn quốc. Đặc biệt không lấy tiền trước

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn dịch vụ làm bằng đại học tại thái nguyên - làm bằng đại học kỹ thuật công nghiệp thái nguyên


Cách thức làm việc

Những bạn có nhu cầu làm bằng đại học kỹ thuật công nghiệp hay bằng đại học, cao đẳng của các trường trên địa bàn Thái Nguyên vui lòng liên hệ Mr.Nam: 0928 706 165 (Có Zalo) để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục tiến hành làm bằng
Sau khi đã trao đổi và nhất trí mua bằng các bạn vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi theo mẫu bên dưới qua Zalo
Xác nhận thông tin và tiến hành làm từ 1-2 ngày. Làm nhanh có thể lấy trong ngày cho những người cần gấp.
Gặp mặt trực tiếp giao dịch, khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm thì giao bằng và nhận tiền, nếu chưa hài lòng hay có sai sót gì sẽ làm lại tới khi ok
Là cơ sở đầu tiên trong lĩnh vực cấp bằng đại học qua nhiều năm kinh nghiệm, nhằm giúp đỡ khách hàng có được tấm bằng phôi gốc chất lượng với mức giá rẻ nhất không qua trung gian

Ưu điểm khi mua bằng đại học Thái Nguyên

Giá rẻ: là cơ sở trực tiếp tham gia vào quá trình làm bằng đại học không qua trung gian với mức giá cực kì ưu đãi
Không cần đặt cọc: để đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi nhận làm bằng đại học không lấy tiền trước
Lấy ngay: những khách hàng ở hà nội có nhu cầu lấy bằng trong ngày chúng tôi có thể ưu tiên làm nhanh nhất để khách hàng có thể đáp ứng cho mục đích sử dụng của mình
Uy tín - Chất lượng: bằng được làm từ phôi gốc, tem thật, mộc nổi, chữ kí sống giống thật 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
Bao soi rọi công chứng: khách hàng sử dụng bằng của chúng tôi với chất lượng đảm bảo tuyệt đối, không thể phân biệt nên bạn có thể thoải mái đem bằng đi công chứng mà không lo bị phát hiện
Hỗ trợ làm lại miễn phí: trường hợp bạn đã làm bằng ở chỗ chúng tôi nhưng mất bằng hoặc bị rách chúng tôi sẽ hỗ trợ làm lại miễn phí không lấy công.

Bảng giá làm bằng đại học cao đẳng tại Thái Nguyên

  • Làm bằng đại học Thái Nguyên: 4 triệu
  • Làm bằng cao đẳng Thái Nguyên: 3 triệu 5
  • Làm bằng trung cấp tại Thái Nguyên: 3 triệu
  • Làm bằng cấp 3 tại Thái Nguyên: 2 triệu 5
  • Làm bằng cấp 3 kèm học bạ gốc tại Thái Nguyên: 4 triệu

Chú ý: giá trên là giá gốc, nếu bạn thấy hài lòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, người thật việc thật miễn mặc cả

Thông tin cần cung cấp khi làm bằng đại học

  • Họ tên:
  • Ngày sinh:
  • Nơi sinh:
  • Tên trường:
  • Tên ngành:
  • Khóa học:
  • Năm tốt nghiệp:
  • Giới tính:
  • Dân tộc:
  • Xếp loại:
  • Ảnh: những mẫu bằng tốt nghiệp trước 2009 cần ảnh
  • Hình thức đào tạo: chính quy / tại chức/ từ xa / vừa học vừa làm...
  • Hệ đào tạo: đại học, cao đẳng, trung cấp, cấp 3...
  • Sdt liên hệ:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr. Nam: 0928 706 165 (Có Zalo). Chúng tôi nhận làm tất cả các loại bằng cấp của tất cả các trường tại Thái Nguyên với mức giá cực mềm so với thị trường, không cần đặt cọc, không qua trung gian, giao dịch trực tiếp...nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và uy tín của chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Ngoài làm bằng đại học tại Thái Nguyên chúng tôi nhận làm bằng đại học cao đẳng tại Hà nội, Tphcm, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Hưng Yên...
Làm Bằng Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên Làm Bằng Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên
910 1

Bài viết Làm Bằng Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »