Làm bằng đại học giá rẻ

Nhận làm bằng đại học giá rẻ, làm bằng cao đẳng, bằng trung cấp, làm bằng cấp 3.. của tất cả các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Dịch vụ làm bằng cao đẳng nghề, trung cấp mầm non, nấu ăn, uy tín chất lượng đảm bảo an toàn khi sử dụng, bảo mật thông tin khách hàng, bao soi roi công chứng toàn quốc, hỗ trợ làm lại miễn phí khi bị mất.

Dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ của chúng tôi

Dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ tại tphcm, làm bằng cao đẳng tại hà nội, làm bằng trung cấp tại đà nẵng, làm bằng cấp 3 tại hải phòng, nhận làm bằng đại học tại cần thơ. Dịch vụ làm bằng đại học phôi thật tem gốc chất lượng giống thật 100% làm xong bao công chứng toàn quốc. Đến với dịch vụ của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phôi bằng, tem xịn, làm xong đi công chứng ok mới phải thanh toán tiền đảm đảm uy tín, không lo bị lừa bởi những cơ sở kém uy tín

Làm bằng đại học giá rẻ không cần đặt cọc phôi thật, tem gốc giống thật 100%, mộc nổi giáp lai đóng bằng tay, tem 7 màu 6 cánh chống giả của bộ giáo dục, làm xong gặp mặt giao dịch trực tiếp, giao bằng nhận tiền cam kết không lấy tiền trước dưới mọi hình thức, các bạn có thể mang bằng gốc theo để so sánh với bằng chỗ chúng tôi làm, không giống không lấy tiền. Làm bằng đại học chất lượng sử dụng phôi bằng, tem của bộ, mộc nổi, chữ kí sống cùng công nghệ in hiện đại, mẫu bằng song ngữ theo đúng các trường đại học cấp ra nên các bạn yên tâm khi sử dụng mà không lo bị phát hiện. Nhiều khách hàng ham rẻ, lựa chọn những nơi làm bằng kém chất lượng sử dụng mộc nổi không giống, phôi bằng, tem, chữ ký, thậm chí cả phông chữ cũng không giống sẽ ảnh hưởng đến an toàn khi sử dụng, thậm chí còn có thể mất việc với những khách hàng đang làm việc ở công ty nào đó muốn làm bằng tăng lương hoặc thăng chức

Chúng tôi nhận làm tất cả các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, nhận làm bằng đại học mẫu cũ trước 2009 và cả mẫu mới sau 2009 chúng tôi đều làm được. Làm xong gặp mặt trực tiếp giao dịch, đi công chứng ok rồi nhận tiền, không đặt cọc bất cứ khoản nào, nhiều chỗ lấy tiền cọc rồi không làm, chúng tôi làm các loại bằng giá rẻ và bằng đại học phôi thật 100% của BGD, uy tín chất lượng. Khách hàng chỉ phải thanh toán khi đã nhận bằng và cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Để được tư vấn làm bằng đại học cao đẳng…các bạn vui lòng liên hệ Mr. Nam: 0928 706 165 Có Zalo để được tư vấn nhiệt tình về dịch vụ làm bằng đại học chất lượng với mức giá rẻ nhất để các bạn dễ dàng chọn dịch vụ làm bằng đại học của chúng tôi

Chi tiết dịch vụ làm bằng đại học thật: Bằng được làm từ phôi gốc, tem thật, mọc nổi, chữ kí sống đóng bằng tay, sử dụng công nghệ in hiện đại nhất hiện nay nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo phát hiện. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với tấm bằng của chúng tôi.

Tư vấn làm bằng đại học miễn phí, làm bằng đại học có hồ sơ gốc, ở đâu làm bằng thật liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhiệt tình cho dù bạn không làm ở chỗ chúng tôi mà làm ở chỗ khác chúng tôi vẫn vui vẻ tư vấn cho quý khách cách nhận biết khi làm bằng đại học kém chất lượng

Hình thức giao dịch khi làm bằng đại học giá rẻ

Đầu tiên chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để trao đổi và lấy thông tin làm bằng theo yêu cầu của khách, có thể gặp mặt trực tiếp hoặc trao đổi qua mail, tin nhắn ,zalo...khách hàng cần cung cấp những thông tin cần thiết để chúng tôi có thể làm được 1 tấm bằng hoàn chỉnh. Cam kết không lấy tiền trước dưới mọi hình thức nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không lo bị lừa đảo nhé.

Sau 1 đến 2 ngày chúng tôi sẽ hoàn thành tấm bằng đại học cho khách hàng và sau đó hẹn giao hàng cho khách theo yêu cầu. Bằng được giao tận tay khách hàng rồi mới nhận tiền, các bạn có thể mang bằng thật đi theo để đối chiếu xem tấm bằng của chúng tôi làm có giống thật không rồi nhận bằng và thanh toán, không hài lòng chúng tôi sẽ làm lại tới khi bạn cảm thấy hài lòng

Những tấm bằng đại học của chúng tôi giống thật đến 99,99% , bằng đóng dấu mộc đỏ, in nổi giáp lai, tem 7 màu 6 cánh chuẩn như bằng thật 100% không ai có thể phát hiện ra đó là 1 tấm bằng giả. bao soi rọi công chứng toàn quốc nên các bạn có thể tự tin đem bằng đi công chứng tại các văn phòng công chứng trên toàn quốc mà không lo phát hiện


Dịch vụ làm bằng đại học của chúng tôi là dịch vụ làm bằng giá rẻ nhất trên địa bàn hà nội và tphcm hiện nay. Cam kết giao bằng đúng thời gian, chuẩn giống thật 100%, đặc biệt chúng tôi có làm bằng đại học có hồ sơ gốc không cần đặt cọc kèm bảng điểm gốc

Sau khi giao dịch thành công, khách hàng nhận bằng và thanh toán tiền chúng tôi sẽ hủy mọi thông tin liên quan đến khách hàng để đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin của khách hàng. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc làm bằng đại học mà không lo bị phát hiện

Bảng giá làm bằng hiện nay của lambangdaihoclayngay

Làm bằng đại học 4 triệu (bằng + bảng điểm)
Làm bằng cao đẳng 3 triệu 5 (bằng + bảng điểm)
Làm bằng trung cấp 3 triệu ( bằng + bảng điểm
Làm bằng cấp 3 giá 2 triệu 5 không có học bạ gốc
Làm bằng cấp 3 kèm học bạ gốc chỉ 4 triệu

Thông tin cần cung cấp khi làm bằng đại học giá rẻ

Họ và tên
Ngày tháng năm sinh
Nơi sinh
Tên trường
Tên ngành
Khóa học
Giới tính
Dân tộc
Năm tốt nghiệp
Xếp loại
Hệ (chính quy, tại chức , từ xa…)
Mssv
Lớp
Ảnh 3×4 đi kèm
Số điện thoại liên hệ với bạn để chúng tôi có thể liên lạc tư vấn và trao đổi cụ thể.

Một số loại bằng cấp giấy tờ chúng tôi không nhận làm

Các loại bằng cấp của ngành quân sự và công an chúng tôi sẽ không nhận làm và đặc biệt giấy tờ liên quan đến pháp luật như chứng minh thư, sổ đỏ với mục đích lừa đảo

Dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ nhằm mang tới những lợi ích tốt đẹp cho chúng ta trong xã hội chuộng bằng cấp như hiện nay. Với tấm bằng đại học trên tay bạn có thể có cơ hội tốt hơn trong công việc và cuộc sống của mình giúp bạn tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân với mức thu nhập ổn định

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mr. Nam 0928706 165 qua Zalo hoặc điện thoại trực tiếp cũng như nhắn tin...
Làm bằng đại học giá rẻ  Làm bằng đại học giá rẻ
910 1

Bài viết Làm bằng đại học giá rẻ


Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »